Nhượng quyền quán trà sữa

Bài viết trước thiết kế xây dựng Pro đã chia sẻ đến các bạn nhượng quyền thương hiệu cafe. Nhiều bạn đặt câu hỏi cho chúng tôi về hình thức nhượng quyền trà sữa. Dưới đây là chi tiết hình thức nhượng quyền thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. 

 

 

 

Nhượng quyền quán trà sữa

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam

 

 

 

 

 

Nhượng quyền kinh doanh còn được gọi là nhượng quyền thương hiệu hay là nhượng quyền thương mại. Theo đó bạn sẽ được sử dụng thương hiệu hoặc là bán các sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nào đó. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đào tạo về quy trình chế biến sản phẩm và chiến lược phát triển cửa hàng để tăng doanh số. Đồng thời, bạn cũng phải làm theo cam kết trong bản hợp đồng của bên nhượng quyền đưa ra.

 

 

 

 

 

17 thương thiệu cafe nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam

 

 

 

 

 

Nhượng quền trà sữa Ding Tea

 

 

 

 

Được biết đến là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan và là thương hiệu trà sữa duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Nhượng quyền trà sữa Ding Tea đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” lan rộng ra khắp châu Á và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ rất nhiều người mỗi khi đi qua các quốc gia khác. Từ đó cho thấy được trà sữa Ding Tea rất uy tín cũng như hương vị thơm ngon đặc biệt ở mức nào. Hiện tại, Ding Tea đã có mặt và sở hữu trên 650 cửa hàng khắp châu Á.

 

 

 

 

 

nhượng quyền Trà sữa Ding Teaư

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Ding Tea

 

 

 

Giá trung bình : từ 25.000 – 49.000 đồng/ly  (Phân khúc trung bình cao)

 

 

 

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền trà sữa Ding Tea đơn lẻ:

 

– Phí nhượng quyền(*): 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)

 

– Phí quản lý thương hiệu: 100 USD/tháng

 

– Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng

 

– Chi phí máy móc, thiết bị pha chế: 100 – 200 triệu đồng

 

– Các khoản chi phí khác như mặt bằng, sửa chữa – thiết kế… : 440 triệu – 1 tỷ đồng.

 

– Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô và khu vực.

 

 

 

==> Xem thêm: Thiết kế quán trà sữa giá rẻ | +53 Mẫu & Bản vẽ 3D nội thất cực đẹp 2019

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

 

 

 

 

Tocotoco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như từ trà, từ sữa, trân châu, thạch rau câu đều tự tay chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thực khách. Chỉ sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.

 

 

 

 

 

nhượng quyên trà sữa Tocotoco

 

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

 

 

 

Giá nhượng quyền trà sữa Tocotoco trung bình : từ 25.000 – 69.000 đồng/ly

 

 

 

 

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền:

 

 

Từ 160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể:

Khu vực tỉnh

200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ

300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội

TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.

 

– Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm

 

– Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.

 

– Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng

 

– Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Hoa Hướng Dương

 

 

 

Biết đến là một trong những hương hiệu trà sữa nổi tiếng, luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Hoa Hướng Dương sẵn sàng hợp tác cùng với những nhà đầu tư muốn trở thành đại lý nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm, đồng thời cam kết hỗ trợ về marketing và chăm sóc khách hàng giúp phát triển và nâng cao doanh số tối đa nhất. Với thức uống mang nhiều hương vị thơm ngon và béo này sẽ giúp bạn kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công.

 

 

 

 

 

Trà sữa Hoa Hướng Dương

 

Nhượng quyền trà sữa Hoa Hướng Dương

 

 

 

 

 

Giá trung bình : từ 20.000 – 35.000 đồng/ly (Phân khúc bình dân)

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Royaltea

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Royaltea

 

Nhượng quyền trà sữa Royaltea

 

 

 

Royaltea được yêu thích nhất tại Đài Loan và được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Năm 2016, Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trước “cơn sốt” trà sữa và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ. Sau 2 năm hoạt động, Royaltea đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt của mình. Royaltea tập trung và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vũng Tàu với một mong muốn có thể mang hương vị này đến các bạn trẻ trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

Giá trung bình : từ 43.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

 

 

 

✅ Nên xem: HBtech Hà Nội cung cấp & Lắp đặt camera giá rẻ trọn gói cho các công trình nhà dân, văn phòng, quán cafe, nhà hàng,…và các dự án. Là đại lý lớn thương hiệu camera Dahua, Hikvision tại Hà Nội mang đến mức giá tốt nhất – chất lượng cao nhất. Gọi ngay cho Hbtech Hà Nội để được tư vấn lắp đặt và báo giá trọn gói ngay hôm nay Hotline: 0985264858 – 0934629658 hoặc truy cập website: Hbtechhanoi.com để xem các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi ⭐️⭐️⭐️

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Gong Cha

 

 

Với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều khách hàng khác nhau và Thành phố Hồ Chí Minh là nơi duy nhất mà Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Hiện nay, thương hiệu nhượng quyền trà sữa này không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích đó để tạo ra nhiều giá trị khách hàng.

 

 

 

 

 

nhượng quyên trà sữa Gong Cha

 

Nhượng quyên trà sữa Gong Cha

 

 

 

 

Giá trung bình : từ 30.000 – 55.000/ly (Phân khúc trung bình cao)

 

Tổng các chi phí nhượng quyền:

+ Phí nhượng quyền thương hiệu : 1 tỷ

+ Thời hạn nhượng quyền: hết ngày 31/5/2019

+ Tiền bảo đảm (Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)

+ Phí mua nguyên vật liệu (đề xuất 1 cont 20 ft) : 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)

+ Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu

+ Tổng chi phí dự kiến: 3-5 tỷ

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Hot and Cold

 

 

 

 

 

nhượng quyên trà sữa Hot and Cold

 

Nhượng quyền trà sữa Hot and Cold

 

 

 

 

Trong những năm gần đây, nhượng quyền Hot and Cold nổi tiếng khắp cả nước, nhất là thị trường Việt Nam là địa điểm lý tưởng để nhượng quyền trà sữa Hot and Cold. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, từ quận đầu tiên kéo tới quận cuối cùng cũng được thưởng thức đồ uống yêu thích thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh.

 

 

Giá trung bình : từ 17.000 – 62.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà Tiên Hưởng

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà Tiên Hưởng

 

Nhượng quyền trà Tiên Hưởng

 

 

 

Là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa lớn nhất, đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi sự yêu thích và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không những vậy, Trà Tiên Hưởng cũng mong muốn trở thành đối tác tin cậy, trên tinh thần cùng nhau hợp tác và phát triển thương hiệu này, với cam kết sẽ “support” các đại lý chi nhánh tăng doanh số bán hàng và đem lại một thức uống an toàn, đảm bảo sức khỏe với hương vị thơm ngon nhất.

 

 

Giá trung bình : từ 23.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa R&B

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa R&B

 

Nhượng quyền trà sữa R&B

 

 

 

R&B là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập ra. Năm 2006, công ty được thành lập và sau 12 năm hoạt động, R&B đã mở rộng kinh doanh từ trong và ngoài nước với hơn 500 cửa hàng. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, tự tin với chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và không ngừng cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong tương lai, R&B sẽ thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới.

 

 

Giá trung bình : 34.000 – 68.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Goky

 

 

 

 

 

Nhượng quyền Trà sữa Goky

 

Nhượng quyền Trà sữa Goky

 

 

 

 

Thương hiệu trà sữa này đến từ Nhật Bản, mục đích để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Goky đã luôn duy trì, cố gắng phát triển và hoàn thiện hương vị lẫn chất lượng ngày càng hoàn hảo hơn. Goky không chỉ dừng chân tại Thủ đô Hà Nội mà đã vươn tới khắp cả nước, với mong muốn mở rộng chuỗi cửa hàng và là thương hiệu dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.

 

 

Giá trung bình : từ 32.000 – 46.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Bumba

 

 

 

 

 

Nhượng quyên Trà sữa Bumba

 

Nhượng quyên Trà sữa Bumba

 

 

 

 

Nhắc tới trà sữa thì không thể không nhắc tới thương hiệu trà sữa Bumba. Với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan và Singapore được cam kết không sử dụng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có hại sức khỏe cho người tiêu dùng. Trà sữa Bumba mang phong cách đặc trưng Take-away, logo của Bumba cũng cực kì dễ nhớ, mang màu sắc đặc trưng, đơn giản và thu hút. Chính vì thế mà trà sữa Bumba được mọi người ưa thích và dần có mặt khắp 3 miền Bắc Trung Nam của nước ta.

 

 

 

Giá trung bình : từ 13.000 – 28.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Koi Thé

 

 

 

 

 

Nhượng quyền Trà sữa Koi Thé

 

Nhượng quyền Trà sữa Koi Thé

 

 

 

 

Koi là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có lẽ người Việt không xa lạ gì với trà sữa Koi ngay cả trước khi Koi chưa có mặt tại Việt Nam khi mà chúng ta vẫn thường nghe kể về thương hiệu này khi đi du lịch Singapore.

 

Trong những năm gần đây, thương hiệu Koi phát triển mạnh mẽ đến nỗi hàng loạt các thương hiệu trà sữa nhái như COI, KOL ra đời ăn bám vào thương hiệu trà sữa Koi

 

 

Giá trung bình: từ 30.000 đồng – 65.000 đồng (Trung bình cao)

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Koicha

 

 

 

KoiCha là cửa hàng trà sữa được giới thiệu là “có nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản, Koicha hiện tại có một số cửa hàng trà sữa tại Tp.Hồ Chí Mình và Bình Dương.

 

 

 

 

 

nhượng quyề Trà sữa Koicha

 

Nhượng quyền thương hiêu Koicha

 

 

 

 

Giá bán: 25.000 đồng – 60.000 đồng (Trung bình cao)

 

 

– Phí nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam ( Franchise Fee ) : 1 tỷ / 1 tiệm / 5 năm.

– Tiền bảo đảm ( Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)

– Diện tích 1 tiệm: từ 70m2 trở lên.

– Tiền nguyên vật liệu dự phòng:  900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác).

– Chi phí dự kiến Set-up 1 cửa hàng: 1 tỷ

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa Azteen

 

 

 

 

Nhượng quyền Trà sữa Azteen

 

Nhượng quyền Trà sữa Azteen

 

 

 

Azteen là một thương hiệu nhượng quyền khá nổi tiếng với 300 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Theo như trên trang web Azteen.vn thì Azteen có cam kết doanh thu cho cửa hàng. Doanh thu 6 triệu/ngày và lãi 30 triệu/tháng.

 

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa BoBaPoP

 

 

 

 

Trà sữa BoBaPoP

 

Nhượng quyền trà sữa BoBaPoP

 

 

 

BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm.

 

Giá bán: 20.000 – 45.000 đồng (Trung bình)

 

 

 

 

Nhượng quyền trà sữa High Tea

 

 

 

 

Nhượng quyền Trà sữa High Tea

 

Nhượng quyền Trà sữa High Tea

 

 

 

Tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu trên nhưng High Tea cũng có chương trình nhương quyền cho những ai có ý định kinh doanh quán trà sữa.

 

 

Hy vọng với những thông tin trên đây của thiết kế xây dựng Pro bạn đã nắm được rõ được hình thức kinh doanh trà sữa nhượng quyền là gì và có những thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi tiếng để có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được hướng đi cho mình trong con đường lựa chọn kinh doanh nhượng quyền quán trà sữa này.